Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Xu hướng thời trang trẻ em 2017

Quần áo dành cho trẻ em là trang phục luôn có nhiều yêu cầu khắc khe về chất liệu và kiểu dáng vì thế thời trang cho các bé trong những năm gần đây đã được các nhà thiết kế đầu tư công sức khá nhiều. Các bé rất nhanh lớn, cho nên áo quần sẽ được đổi mới liên tục. Do đó xu hướng thời trang trẻ em rẻ đẹp, chất lượng đang được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế.
Các mặt hàng quần áo trẻ em sản xuất  trong nước được rất người tiêu dùng quan tâm vì chất lượng đường may, vật liệu vải,.. không kém cạnh hàng ngoại nhập có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Thái Lan, lại đa dạng mẫu mã và giá lại rẻ hơn nhiều so với hàng ngoại nhập.
Các mẹ hãy cùng Phương Nguyễn Silk cập nhật xu hướng chọn đồ cho bé trai và bé gái trong năm nay nhé. 
Đối với các bé gái sự kết hợp những bộ đầm tươi sáng, hoa văn nhẹ nhàng, thiết kế bắt mắt cùng mũ thắt nơ và áo khoác đơn giản sẽ là những bộ cánh tuyệt vời nhất.
Đối với các bé gái sự kết hợp những bộ đầm tươi sáng, hoa văn nhẹ nhàng, thiết kế bắt mắt cùng mũ thắt nơ và áo khoác đơn giản sẽ là những bộ cánh tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, kiểu dáng cần sự đơn giản, năng động để bé có thể thoải mái chơi đùa tinh nghịch. 
Những váy đầm  cách điệu với cách phối màu lạ mắt, hoạ tiết năng động cũng là những sản phẩm “rất được lòng” các bậc phụ huynh. Việc chọn váy đầm cho bé gái không chỉ giúp các bé gái thêm xinh xắn, điệu đà đáng yêu bên cạnh các loại như chân váy xòe hay đầm suông thoáng mát những mẫu đầm kiểu như dáng xòe rất được ưa chuộng, những chất liệu như thun, voan mát mẻ thiết kế form vừa người giúp cho các bé có thể thoải mái vận động và vui chơi.
Bên cạnh đó còn có những mẫu quần áo cách tân như kiểu như quần jean dài, quần jean lửng, jean rách hay váy jean dành cho bé gái.
Đối với những bé trai thì những bộ đồ thun in hình kiểu dáng năng động, dễ thương làm cho các bé nổi bật hơn trước đám đông. Các bé sẽ trông thật ngầu, thật lịch lãm khi tham dự tiệc hay đi dạo phố cùng gia đình.
Các mẹ có thể kết hợp cho bé giữa chiếc áo phông caro cách điệu, quần jean, áo khoác da và một đôi giày thể thao cùng phụ kiện là chiếc kính râm.  Các gam màu tươi sáng sẽ mang đến phong cách khỏe khoắn, thời trang cho bé trai của bạn, thích hợp cho bé mặc ở nhà, đi chơi, thoáng mát mang lại sự thoải mái cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét