Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Áo dài mẹ và bé Xuân sang khoe sắc

Áo dài mẹ và bé Xuân sang khoe sắc
Áo dài cách tân đang là xu hướng thịnh hành được người tiêu dùng chú ý hiện nay, đặc biệt là vào dịp cuối năm, thời khắc chuẩn bị đón chào năm mới. Năm cũ qua đi, xuân mới Định Dậu sắp đến, các bà mẹ hiện đại đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất bên con yêu của mình. Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu áo dài mẹ và bé họa tiết xuân sang khoe sắc. 
Màu hồng, màu trắng tinh khôi là màu sắc dường như dành riêng cho phái nữ, thể hiện sự yêu kiều, điệu đà của người con gái, có lẽ thế, mẫu áo dài cách tân xuân sang khoe sắc đã được rất nhiều mẹ chọn mua để diện áo đôi cùng với công chúa nhỏ của mình. NTK Phương Nguyễn Silk đã sử dụng chất liệu vải phi lụa mềm mịn, trơn óng, phù hợp nhất để thiết kế những kiểu dáng áo dài cách tân hiện đại này. Mẫu áo dài mới lạ với vạt áo vuông màu trắng, tay lửng, cổ tròn, kết hợp cùng váy xòe màu hồng, khăn mấn xoắn hai màu cùng tone áo tạo nên sự hài hòa, thanh thoát nhẹ nhàng cho người mặc. 
Họa tiết cành đào xuân nở rộ trên nền áo trắng tinh khiết là điểm nhấn cho bộ trang phục, điểm xuyết những chiếc lá nhỏ màu xanh, tone màu trắng, hồng chủ đạo đã mang đến sắc xuân tươi vui tràn ngập khắp không gian. Sự duyên dáng thướt tha của mẹ, nét tinh nghịch dễ thương của bé khi diện mẫu áo dài này đã làm ngây ngất biết bao ánh nhìn, như mang cả mùa xuân đến với tất cả mọi người. 
Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk luôn luôn sáng tạo để cho ra mắt những mẫu thiết kế áo dài mới lạ độc đáo thu hút khách hàng, các mẹ hãy cùng bé chọn mua cho mình một bộ áo dài phù hợp và ấn tượng nhất để đón chào xuân mới ngập tràn yêu thương nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét