Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Áo dài cho mẹ và bé màu đỏ thêu hoa bưởi

Màu đỏ là màu sắc may mắn, có lẽ bởi vậy mà nó được lựa chọn nhiều cho những mẫu áo dài tại Phương Nguyễn Silk.  Các mẹ hiện nay rất thích được diện đồ đôi với những cô công chúa nhỏ, và áo dài đôi cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua của những bà mẹ hiện đại. 
Áo dài trẻ em có rất nhiều mẫu thiết kế áo đôi cho mẹ và bé, trong số đó sản phẩm áo dài mẹ và bé màu đỏ thêu hoa bưởi là một kiểu dáng vô cùng ấn tượng ấn tượng. Vượt qua rất nhiều màu sắc khác, màu đỏ luôn chiếm một ưu thế nhất định trong lòng người sử dụng, mẫu áo dài đỏ này cũng vậy, luôn thu hút các phụ huynh lựa chọn cho mình và cho cả các bé. Chỉ còn  thời gian ngắn nữa là năm mới lại đến, ai ai cũng muốn nhận được niềm vui , sự may mắn trong địp đầu năm, một chiếc áo dài đỏ đủ để cảm nhận được sự may mắn luôn quanh chúng ta phải không các bạn. 
Áo dài cho mẹ và bé màu đỏ thêu hoa bưởi
Trong thiết kế này, họa tiết được thêu trên áo không có nhiều chi tiết mà chỉ có hình ảnh hoa bưởi trắng nhẹ nhàng nổi bật trên nền áo đỏ tươi. Họa tiết nhỏ nhưng mang đến cả một hình dung to lớn về những vườn hoa bưởi ngát hương trắng xóa đã được nhiều người nhắc đến, nhớ đến và đi vào thi ca rất nhiều. Ngày hôm nay, hình ảnh những bông hoa bưởi thân thuộc giản dị ấy được NTK Phương Nguyễn Silk thêu lên mẫu áo dài đôi cho mẹ và bé gái rất dịu dàng, kèm theo mấn đội đầu màu đỏ cùng tone áo điểm xuyết những bông hoa bưởi nhỏ xinh. 
Chất liệu vải mềm mại, trơn óng khiến cho mẫu áo dài nhẹ nhàng ôm dáng người mặc. Phương Nguyễn Silk với nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế áo dài đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm được thực hiện thủ công hoàn toàn ở các công đoạn, chính bởi vậy, từng đường kim mũi chỉ đều được trau chuốt tỉ mỉ trước khi mang đến cho khách hàng. Các mẹ hãy cùng bé yêu của mình tới các chi nhánh của Phương Nguyễn Silk để lựa chọn những mẫu áo dài thật phù hợp cho cả gia đình nhé. 
THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP
Phương Nguyễn Silk - Áo dài cho bé
0983.580.502 / 0124.232.7599

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét