Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Áo dài ba và con trai màu xanh vẽ em bé múa lân

Không chỉ các mẹ mới có xu hướng diện đồ đôi với những bé của mình, mà các ông bố cũng đang bắt kịp trào lưu này. Ngoài những trang phục hàng ngày mặc giống nhau, giữa ba và cậu công tử cũng có vô số những gu thời trang đồng điệu. Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk đã thiết kế rất nhiều mẫu áo dài đôi cho ba và con, một trong số đó là mẫu áo dài cách tân màu xanh cô ban vẽ họa tiết em bé múa lân. 
Áo dài ba và con trai màu xanh vẽ em bé múa lân

Lựa chọn màu xanh cô ban rất đĩnh đạc cho mẫu áo dài cách tân này, thể hiện được vẻ nam tính, lạnh lùng của phái mạnh. NTK Phương Nguyễn Silk lấy ý tưởng về hình ảnh em bé , những đội múa lân trong dân gian để thiết kế mẫu họa tiết em bé múa lân rất ấn tượng, độc đáo. Chú lân màu sắc rực rỡ cùng với cờ, với đèn lồng là những chi tiết đã quá quen thuộc vào mỗi dịp hội hè trong truyền thống, đặc biệt là lễ hội dân gian. Chính bởi vậy, mẫu áo dài này được phát triển dựa trên tinh thần cổ truyền, mang nét dân gian đan xen với vẻ đẹp cách tân hiện đại của mẫu áo dài mới, tạo hơi thở nhịp nhàng xưa và nay. 
Hơn thế, với trang phục áo dài này, các con sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của trang phục truyền thống, thêm yêu, thêm trân trọng những giá trị ấy. Thay đổi phong cách thời trang hàng ngày bằng một bộ áo dài cách tân mang họa tiết truyền thống sẽ như một làn gió thay đổi tâm hồn của trẻ thơ, giúp các con cân bằng giữa cuộc sống hiện đại ngày một đi xa với những giá trị dân gian, và những ông bố, những người trụ cột của gia đình cũng sẽ cảm thấy thư thái, quên đi những gánh nặng xã hội để vui vẻ bên gia đình, cảm nhận những điều hạnh phúc giản đơn nhất. Áo dài trẻ em Phương Nguyễn Silk hi vọng sẽ đem lại cho gia đình bạn những mẫu thiết kế áo dài đẹp nhất cà ý nghĩa nhất để cả gia đình cũng đón xuân mới thật ấm áp. 
THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP
Phương Nguyễn Silk - Áo dài cho bé
0983.580.502 / 0124.232.7599

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét