Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Nữ cán bộ xã bị cảnh cáo vì quan hệ bất chính với sếp

Công chức văn phòng thống kê bị Huyện ủy cảnh cáo, bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND xã vì lộ ảnh giường chiếu với người có gia đình.

Ngày 4/12, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hoá) đã kỷ luật cảnh cáo một nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân do quan hệ bất chính với ông Lương Thế Tài, nguyên chủ tịch UBND xã Thanh Xuân. Bà còn bị bãi nhiệm đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Trong cuộc họp cùng ngày, ông Tài cũng bị bãi nhiệm đại biểu HĐND xã.

Việc quan hệ bất chính của hai người bị lộ khi vào ngày 22/9 một tài khoản Facebook đăng tải nhiều hình ảnh và clip cho thấy ông Tài có quan hệ giường chiếu với nữ cán bộ dưới quyền.

Ông Tài sau đó phủ nhận, cho hay đây là hình ảnh "do cắt ghép". Ông đề nghị công an vào cuộc điều tra để minh oan.

Tuy nhiên, khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân có văn bản đề nghị Công an tỉnh giám định các bức ảnh thì ông Tài bất ngờ thừa nhận mình là "nhân vật chính" và gửi đơn xin từ chức.

Người phụ nữ giải trình ảnh chụp vào tháng 11/2012. Thời điểm đó, UBND huyện Như Xuân có tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo an ninh trật tự giỏi, bà và ông Tài có tham gia. Hôm đó, hai người uống nhiều rượu nên "không làm chủ được bản thân".

Ủy ban kiểm tra kết luận ông Tài có quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức đảng.

Đầu tháng 11, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 với ông Tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét