Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Yếm da mẫu mới cho bé gái

Lấy ý tưởng từ hình ảnh những chiếc yếm đào, váy đụp của các cô gái ngày xưa, NTK Phương Nguyễn Silk đã ra mắt áo dài yếm màu da mẫu mới cho bé gái. Dáng áo dài yếm đã được rất nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng, nay PNS mang đến một mẫu mới màu da kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng, duyên dáng. 
Là mẫu áo dài cách tân hiện đại, áo yếm cho bé gái dù lấy cảm hứng từ trang phục con gái thời xưa nhưng đã được thiết kế phá cách từ kiểu dáng đến họa tiết trang trí để bắt kịp với xu hướng thời trang thời thượng. Chiếc yếm dài vạt vuông cùng với váy xòe hồng nhẹ nhàng nữ tính, phụ kiện đi kèm là mấn đội đầu xoắn hai màu càng làm tôn nên nét xinh xắn của những cô công chúa đáng yêu. Họa tiết được NTK hướng đến vô cùng rực rỡ dành cho các bé, với nhiều gam màu tươi sáng, nổi bật trên nền áo màu trắng chính là điểm nhấn lớn của trang phục. Từ hình ảnh cuộc sống hàng ngày, họa tiết đã phác họa lại những ngôi nhà cao tầng nhiều màu sắc, những cây cối, những chú chim.. đây chính là một góc của thành phố thời đại văn minh. 
Từ kiểu dáng đến hình ảnh, NTK Phương Nguyễn Silk chọn lựa những chất liệu gần gũi với đời sống thường nhật để các con có thể hình dung và cảm nhận được một cách dễn dàng. Vẻ đẹp không ở đâu xa mà ở chính những thứ quanh ta, thân thương, giản dị nhất nhưng cũng chính là tươi đẹp nhất. 
Dịp đầu xuân năm mới này, các mẹ hãy chọn cho bé  yêu một mẫu áo dài phù hợp nhất tại PNS để các con cùng gia đình đón tết thật ấm áp nhé. 

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP
Phương Nguyễn Silk - Áo dài cho bé
0983.580.502 / 0124.232.7599

http://www.aodaitreem.com.vn/
http://phuongnguyensilk.com/
https://www.facebook.com/phuongsilk/ 
http://www.facebook.com/aodaikhandong?fref=ts

HÀ NỘI
CN ĐỐNG ĐA
82Yên Lãng, Đống Đa, HN
>KiềuOanh: 0168.9172226

HỒ CHÍ MINH
CN QUẬN 1
147 Đề Thám, Cô Giang, Q1
->Mr Huy 0935.1111.03

CN QUẬN 1
Lầu 1, Lô C, CC Lý Văn Phức, Tân Định, Q1
->Cô Bình : 0120.365.1050
ĐÀ NẴNG
Tầng 4 (cạnh bể bơi), tòa A, 72 Hàm Nghi, ĐN.
->Ms Hạnh: 0124.232.7599
Bé gái duyên dáng trong mẫu áo dài yếm màu da  
Yếm da mẫu mới cho bé gái

Yếm da mẫu mới cho bé gái

Yếm da mẫu mới cho bé gái

Yếm da mẫu mới cho bé gái

Yếm da mẫu mới cho bé gái


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét