Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Siêu mẫu Xuân Lan & bé Thỏ trong chiếc áo dài thủ công Phương Nguyễn Silk

Hòa chung vào không khí chào đón năm mới Đinh Dậu, rất nhiều người nổi tiếng đã cùng các bé yêu của mình diện những trang phục áo dài để ghi lại khoảnh khắc bên nhau đẹp nhất. Áo dài Phương Nguyễn Silk đã thiết kế rất nhiều mẫu áo dài cho mẹ và bé trong đó có áo dài của siêu mẫu nổi tiếng Xuân Lan và cô công chúa bé Thỏ đáng yêu.

Siêu mẫu Xuân Lan & bé Thỏ trong chiếc áo dài thủ công Phương Nguyễn Silk
Là siêu mẫu hàng đầu, Xuân Lan có gu thẩm mỹ rất tuyệt vời, cô đã chọn mẫu áo dài cách tân màu đỏ nổi bật để thể hiện được sự may mắn, vui tươi khi dịp xuân mới đang tới gần. Màu sắc luôn là điểm nhấn hấp dẫn mọi người nhất. Cùng với màu đỏ bắt mắt là họa tiết Hồn sen được thiết kế trên nền áo, ấn tượng bởi màu vàng của bông sen, màu xanh của những tàu lá chuối cách điệu. NTK Phương Nguyễn Silk đã khéo léo kết hợp giữa nét hiện đại của mẫu áo dài cách tân màu sắc rực rỡ với hình ảnh là những họa tiết dân gian được thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc đáo nhưng không hề mất đi cái chất chân quê mộc mạc của chi tiết bông sen, lá chuối, những hình ảnh có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, tại bất cứ một làng quê Bắc Bộ nào thời xưa. Đón năm mới thật tươi vui nhưng cũng không quên những dấu ấn của năm tháng xưa, đó chính là thông điệp tuyệt vời của mẫu áo dài mà siêu mẫu Xuân Lan đã lựa chọn. 
Bé Thỏ được mẹ sắm cho mẫu áo dài cách tân màu hồng đáng yêu. Gam màu đại diện cho con gái đó chính là màu hồng điệu đà, dễ thương. Bé Thỏ với nét tinh nghịch khi kết hợp với dáng áo dài cách tân màu hồng này khiến con càng thêm đáng yêu, thu hút ống kính, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Hình ảnh chuồn chuồn là họa tiết chủ đạo trong chiếc áo dài này. Chuồn chuồn thể hiện cho ánh sáng, sự tươi vui, chính vì thế, mẫu áo dài mà bé Thỏ mặc với màu sắc và họa tiết đều hết sức ý nghĩa đã đem lại cho mẹ Xuân Lan và bé có những bức hình kỉ niệm vừa đẹp vừa ấn tượng. 
Các sản phẩm của Phương Nguyễn Silk đều đề cao về chất lượng, bởi thế từ chất liệu vải cho đến chất liệu màu vẽ đều là loại tốt nhất, vải Phi lụa hàn, màu nước Hàn..rất bền màu và an toàn cho người sử dụng. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế áo dài, Phương Nguyễn Silk đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn, các mẹ hãy đến với PNS để cảm nhận về chất lượng và cùng với bé yêu của mình có những mẫu áo dài đón xuân tuyệt vời nhất nhé. 
THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP
Phương Nguyễn Silk - Áo dài cho bé
0983.580.502 / 0124.232.7599

http://www.aodaitreem.com.vn/
http://phuongnguyensilk.com/

http://www.facebook.com/aodaikhandong?fref=ts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét