Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Nicholas Brendon, người được biết đến với vai diễn Xander Harris trong Buffy The Vampire Slayer, đã bị bắt vào tuần trước vì bị buộc tội tấn công bạn gái của mình. 

Người phụ nữ 46 tuổi này đang ở quán bar ở khách sạn Saguaro ở Palm Springs cùng với bạn gái của mình vào ngày 12 tháng 10 khi cô ấy thức dậy để trở lại phòng mình ", một nguồn tin cho TMZ nói .

Khi cô đứng dậy, anh ta bị cáo buộc túm lấy cô bằng cánh tay và kéo mạnh để cô ta ngồi xuống. 

Cô ấy đã trở lại để lại - nhưng lần này Brendon đã kéo cô ấy xuống tóc, theo các quan chức thực thi pháp luật. 

Cuộn xuống cho video 

Nicholas Brendon, người nổi tiếng với vai diễn Xander Harris trong Buffy The Vampire Slayer, đã bị bắt vào tuần trước vì bị buộc tội tấn công bạn gái của mình
Brendon được mô tả đúng với Sarah Michelle Geller và David Boreanaz

Nicholas Brendon, người được biết đến với vai diễn Xander Harris trong Buffy The Vampire Slayer, đã bị bắt vào tuần trước vì bị buộc tội tấn công bạn gái của mình. Ông được cho là còn lại trong mugshot, và bên phải với các thành viên khác của Buffy

Một nhân viên khách sạn bị cáo buộc đã gọi cảnh sát, người đã bắt giữ Brendon tại chỗ và buộc tội anh ta bằng hành hung bạo lực gia đình. Anh ta cũng bị buộc tội vi phạm lệnh bảo vệ. 

Sgt William Hutchinson thuộc Sở Cảnh sát Palm Springs nói với Sa mạc Mặt trời rằng người phụ nữ đó chưa được đặt tên có những lệnh bảo vệ tích cực chống lại diễn viên ở New York và Florida. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét